Làm sao để trò chuyện với chuyên gia giáo dục của tôi

Làm sao để trò chuyện với chuyên gia giáo dục của tôi?

Khi bạn đã tìm thấy chuyên gia mà bạn muốn liên lạc, hãy nhấp vào nút ‘Chọn’ trên hồ sơ của họ. 

Chuyên gia Giáo dục của bạn sẽ bắt đầu cuộc trò chuyện qua cửa sổ trò chuyện Sofiri của bạn. Từ đây, bạn có thể tìm ra phương pháp tương ứng phù hợp nhất.

    • Related Articles

    • Tôi có thể nói chuyện với nhiều Chuyên gia Giáo dục không?

      Không.  Chúng tôi muốn mọi thứ rõ ràng nhất có thể, nên bạn sẽ chọn một chuyên gia giáo dục để trò chuyện. Ngoài ra, bạn có thể được tư vấn khóa học  trực tuyến miễn phí hoàn toàn.
    • 'Chuyên gia giáo dục' là ai?

      Các chuyên gia giáo dục là những người tư vấn khóa học, trợ giúp ứng dụng và hỗ trợ visa cho bạn.  Họ được gọi là chuyên gia giáo dục, bởi vì họ cực kỳ am hiểu về bối cảnh giáo dục ở các điểm đến quốc tế hàng đầu. Với kinh nghiệm đa dạng từ tuyển ...
    • Tôi có thể yêu cầu chuyên gia khác sau khi tôi đã được ghép với ai đó không?

      Khi bạn đã được ghép với một chuyên gia giáo dục, hành trình Sofiri của bạn sẽ tiếp túc với riêng họ .  Tuy nhiên, nếu bạn muốn yêu cầu một chuyên gia khác sau khi bạn đã được ghép, cho chúng tôi biết. Nhân viên của chúng tôi có thể liên lạc với bạn.
    • Làm sao để tìm chuyên gia giáo dục?

      Để tìm chuyên gia giáo dục, đăng kí, hoàn tất hồ sơ và đến trang ‘Tìm Chuyên gia’.
    • Làm sao để tôi có được một khóa học tiếng Anh miễn phí?

      Chỉ cần làm một hồ sơ với sự giúp đỡ của chuyên gia giáo dục Sofiri của bạn vào năm 2019. Sau khi hoàn tất hồ sơ học tập của mình thông qua Sofiri, chúng tôi sẽ gửi email chi tiết cho bạn để đăng nhập vào chương trình tiếng Anh miễn phí. Khóa học ...